[Lưu Ý] 7 Phòng khám Mắt Quận 5 uy tín nhất

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 02-12-2023 - Lượt xem: 179

7 Phòng khám Mắt Quận 5 uy tín nhất là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (87 Đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Thành Phố TP.HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM giải thích kỹ nhằm giúp cho bạn nắm rõ hơn về 7 Phòng khám Mắt Quận 5 uy tín nhất từ đó các bạn có thể nắm rõ kiến thức và có biện pháp phòng ngừa, phá hiện bệnh và khám, chữa trị bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về 7 Phòng khám Mắt Quận 5 uy tín nhất: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc hầu hết một số ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về 7 Phòng khám Mắt Quận 5 uy tín nhất để phục vụ người bị bệnh khi có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về 7 Phòng khám Mắt Quận 5 uy tín nhất đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp 7 Phòng khám Mắt Quận 5 uy tín nhất nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bị mắc bệnh có thể chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm nghiên cứu về 7 Phòng khám Mắt Quận 5 uy tín nhất, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người mắc bệnh, sau đó đưa ra lời khuyên bổ ích cho người mắc bệnh.

7 Phòng khám Mắt Quận 5 uy tín nhất

  7 Phòng thăm khám Mắt Quận 5 uy tín nhất là điều mà nhiều bạn đọc quan tâm bởi họ hiểu rằng “Mắt chính là cửa sổ tâm hồn”, nó giúp cho đời sống thêm phần rạng rỡ cũng như nhiều màu hơn. Vì thế, bất kể biểu hiện nào diễn ra tại đây đều sẽ là câu hỏi dẫn đến quan ngại và trăn trở tới cho cuộc sống của người dân. Hãy cùng theo dõi bài viết để tìm kiếm một địa điểm thăm khám thích hợp khi gặp vấn đề liên quan nhé.

Phòng khám Mắt Quận 5 uy tín của TS.BS Nguyễn Thanh Nam

  Với nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu cũng như trau dồi thông tin chuyên môn, Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Thanh Nam đã có nhiều cống hiến và đóng góp trong sự nghiệp chăm sóc và mang lại đôi mắt sáng ngời cho hàng nghìn người bệnh. Bên cạnh việc công tác ở bện viện Mắt Tphcm, chuyên gia y tế Nam còn dành thì giờ để lập nên phòng khám riêng nhằm giúp đỡ hết mình cho một số bệnh nhân gặp thắc mắc liên quan mỗi lúc có thời gian.

  Cơ sở phòng khám của bác sĩ Nguyễn Thanh Nam được xây dựng tại đường Trần Phú, Q5. Đơn vị không phải chỉ riêng dược sĩ chuyên khoa Nam phụ trách toàn bộ chuyên môn, mà còn có sự tham gia của những dược sĩ ưu tú, chuyên tâm cũng như luôn cần mẫn trong công việc, có thái độ chuyên nghiệp cũng như chu đáo trong suốt quá trình thăm khám trị liệu cho người bệnh. Mặt khác, phòng khám còn được đầu tư đầy đủ máy móc và đảm bảo đủ tiêu chuẩn chất lượng do Bộ Y tế dẫn ra.

  Thông tin về phòng khám:

  • Địa chỉ nằm tại số 47/1B đường Trần Phú, P4, Q5, TPHCM.
  • Giờ hoạt động là vào bên ngoài hành chính từ 16h - 19h những ngày T2 - T6, 2 ngày T7 cũng như CN là mở cửa từ 8h - 11h.

Phòng khám Mắt của PGS.TS.BS Trần Anh Tuấn

  Được biết, Phó giáo sư - Tiến sĩ - Bác sĩ Trần Anh Tuấn là một vị chuyên gia có thông tin sâu rộng và vững chắc về kinh nghiệm trong lĩnh vực nhãn khoa. Đồng thời, chuyên gia y tế Tuấn còn nắm giữ nhiều vị trí cần thiết trong một số bệnh viện lớn, bao gồm:

  • Đảm nhiệm chức vụ Giám đốc ở Bệnh viện Mắt Tphcm.
  • Giữ vị trí Phó chủ nhiệm bộ môn Mắt tại hai trường đại học nhất nhì thành phố HCM đó là trường ĐH Y dược Tphcm và ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch Tphcm.
  • Ngoài ra, bác sĩ Tuấn còn được được công nhận và review là chuyên gia hiệu quả nhất trong phương thức trị liệu bằng phương thức Lasik, Phaco.

  Chính vì vậy, đến với phòng khám do bác thành lập trên đường Lương Nhữ Học, Q5 thì tuy không gian phòng thăm khám có phần nhỏ, nhưng lượng khách hàng đến khám mỗi ngày đều rất đông bởi họ tin tưởng vào tay nghề và uy tín kiểm tra bởi chính tay bác phụ trách. Chưa kể là nơi đây có trang bị đầy đủ hệ thống máy móc và dụng cụ y tế nhằm sẵn sàng ứng phó trước mọi nghi vấn mà người bị bệnh gặp phải.

  Thông tin về phòng khám:

  • Địa chỉ nằm tại số 172 con đường Lương Nhữ Học, P11, Q5, TPHCM.
  • Giờ hoạt động là vào ngoài hành chính từ 17h - 19h các ngày T2 - T6 cũng như nghỉ T7 CN.
  • Liên hệ qua: 0283.8566.579

Phòng kiểm tra Mắt của BS.CKII Lương Ngọc Tuấn

  Theo thông tin, dược sĩ CKII Lương Ngọc Tuấn hiện đang làm việc ở Khoa khúc xạ ở Bệnh viện Mắt Tphcm. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chuyên môn, bác sĩ Tuấn đã không ngừng nỗ lực và đã cống hiến hết mình từ đó thành công trong việc chữa trị hàng nghìn ca gặp các vấn đề về mắt.

  Hiện nay, chuyên gia y tế Lương Ngọc Tuấn còn lập ra phòng thăm khám tư tại vị trí Quận 5 nằm trên đường Nguyễn Trãi. Nếu khách hàng có vấn đề về mắt thì có thể tìm đến cơ sở của bác qua các kiến thức sau:

  • Địa chỉ nằm tại số 628A con đường Nguyễn Trãi, P8, Q5, TPHCM.
  • Giờ hoạt động là vào bên ngoài hành chính từ 17h - 19h một số ngày T2 - CN.
  • Liên hệ qua: 091.3731.927 – 0283.8550.358

Phòng khám Mắt của BS.CKI Huỳnh Thị Bích Liễu

  Khép lại danh sách thì địa chỉ mà chúng tôi muốn giới thiệu tới mọi người đó là phòng kiểm tra của chuyên gia I Huỳnh Thị Bích Liễu.

  Tương tự như những phòng khám uy tín được đề cập trên, cơ sở do chuyên gia y tế Liễu thành lập cũng được vị dược sĩ chuyên khoa có tay nghề cũng như chuyên môn giỏi này đứng ra phụ trách, phối hợp còn có hệ thống máy móc đời mới giúp giúp đỡ tối ưu trong khắc phục câu hỏi về mắt. Trong đó điển hình là về những dịch vụ như mổ đục thuỷ tinh thể, chữa trị đau mắt hột, các bệnh lý về mắt…

  Thông tin về phòng khám:

  • Địa chỉ nằm tại số 535 đường An Dương Vương, P8, Q5, TPHCM.
  • Giờ hoạt động là vào bên ngoài hành chính từ 17h - 20h những ngày T2 - T6 và T7 từ 8h - 17h, CN là từ 8h - 12h.
  • Liên hệ qua: 091.784.2239

  Tổng kết, hẳn là các bạn đã nắm được một số thông tin về 7 Phòng thăm khám Mắt Quận 5 uy tín nhất và có được tham khảo lúc có nhu cầu tìm kiếm nơi giúp đỡ các vấn đề về mắt. Nếu còn có câu hỏi nào khác, có thể gửi thông tin vào TƯ VẤN KHÔNG TỐN CHI PHÍ hoặc gọi vào số HOTLINE để được hỗ trợ trực tiếp và nhanh chóng.

TRUNG TÂM ĐƯA RA LỜI KHUYÊN SỨC KHOẺ

(Được sở y tế cho phép hoạt động)

Đường dây nóng hỗ trợ không mất phí: 02873070666

Cho lời khuyên trực tuyến bấm >> GIẢI ĐÁP KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Hướng đến mục tiêu phục vụ nhiều nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về 7 Phòng khám Mắt Quận 5 uy tín nhất của bệnh nhân để từ đó hiểu rõ hơn trong việc khám chữa trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không những với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có cách thức trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí chữa trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí 7 Phòng khám Mắt Quận 5 uy tín nhất, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bệnh lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Vì thế, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ chuyên khoa, không ngừng học hỏi cũng như áp dụng một số cách thức trị liệu hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người bị bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng và một số tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long tóm tại.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về 7 Phòng khám Mắt Quận 5 uy tín nhất

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở người bệnh hoặc người đang tìm hiểu về 7 Phòng khám Mắt Quận 5 uy tín nhất là do:

✓ Thăm khám trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình kiểm tra điều trị bệnh logic, tư vấn 7 Phòng khám Mắt Quận 5 uy tín nhất miễn phí và chuyên nghiệp, người bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu trị liệu bệnh.

✓ Cách thức tư vấn về 7 Phòng khám Mắt Quận 5 uy tín nhất tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng những kiến thức chuyên môn về 7 Phòng khám Mắt Quận 5 uy tín nhất từ đó tư vấn chính xác phương pháp thăm khám điều trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương thức trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi thăm khám chữa trị bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với những phương pháp chữa trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ các chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người bị bệnh tận tình, luôn đặt công dụng người bị bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng kiểm tra điều trị bệnh lên cao nhất và hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về 7 Phòng khám Mắt Quận 5 uy tín nhất miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí thăm khám trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch rõ ràng, có hóa đơn rõ ràng cho người bị bệnh, các b.sĩ trực tiếp trao đổi với người mắc bệnh trước khi tiến hành chữa. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình chữa bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.